อีซูซุพระนคร

“นางฟ้าตลาด” อยากออกรถ

"แม่ค้าอยากออกรถ" แต่ไม่มีสลิปเงินเดือน! งานนี้หลายคนคงเต็มไปด้วยความเครียดใช่มั้ยครับ? แต่ทุกปัญหาใช่ว่าจะไม่มีทางออก เพราะอีซูซุมีทางออกให้แม่ค้ากันครับ

0 3,574

เมื่อพูดถึง “นางฟ้าตลาด” แน่นอนว่าคนที่เหมาะกับตำแหน่งนี้ก็คือ “แม่ค้า” นั่นเองครับ ไม่ว่าจะเป็นแม่ค้าที่ขายของอยู่ในตลาด แม่ค้าออนไลน์ รวมไปจนถึงแม่ค้าที่ขายของอยู่ตามห้างร้านก็ด้วยเช่นกัน แต่ปัญหาที่อาชีพแม่ค้าอย่างเราต้องกุมขมับทุกครั้งก็คือ “แม่ค้าอยากออกรถ” แต่ไม่มีสลิปเงินเดือน! งานนี้หลายคนคงเต็มไปด้วยความเครียดใช่มั้ยครับ? แต่ทุกปัญหาใช่ว่าจะไม่มีทางออก เพราะอีซูซุมีทางออกให้แม่ค้ากันครับ ดังนั้นวันนี้เรามีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการออกรถสำหรับเหล่าแม่ค้ามาฝาก ไปดูกันครับว่ามีอะไรบ้าง?

ไม่มีสลิปไม่ต้องเครียด

หลายต่อหลายครั้งเมื่อยามที่แม่ค้าอยากออกรถต้องกุมขมับด้วยความเครียดเพียงเพราะไม่มีสลิปเงินเดือน!! แต่รู้หรือไม่ครับว่าไม่ใช่เพียงแค่สลิปเงินเดือนเท่านั้นที่สามารถใช้ในการออกรถได้ แต่การมีเพียงแค่สถานะทางการเงินทางธนาคารก็สามารถยื่นเป็นเอกสารในการออกรถได้เช่นกัน หรือจะพูดง่ายๆ ก็คือเราต้องมีเงินฝากเข้าบัญชีอย่างสม่ำเสมอไม่ให้ขาดหายนั่นเองครับ ซึ่งสถานะทางการเงินของเรานั้นสามารถขอได้จากธนาคารหรือบางคนที่มีแอปพลิเคชัน Banking ของธนาคารต่างๆ ในมือถือก็สามารถขอผ่านแอปพลิเคชันนั้นได้เลย ซึ่งเงินที่จะต้องเดินในบัญชีนั้นเพียงแค่ให้มีการเดินบัญชีอย่างน้อย 3-6 เดือน ก็สามารถใช้ในการยื่นกู้ได้แล้วครับ แต่ทางที่ดีควรให้มีเงินเดินสัก 6 เดือนจะชัวร์กว่าครับ

รู้ที่มาของเงิน

เมื่อหมดกังวลเรื่องไม่มีสลิปเงินเดือนแล้ว อีกสิ่งที่สำคัญสำหรับแม่ค้าที่อยากออกรถก็คือเรื่องของการขอสินเชื่อรถยนต์นั่นเองครับ ซึ่งในการที่เราจะขอสินเชื่อจากสถานบันการเงินแต่ละที่นั้น ทางสถาบันการเงินจำเป็นต้องรู้ที่มาของเงินที่เป็นรายได้ของเราต่อเดือนเป็นจำนวนเท่าไร? ได้มาอย่างไร? ทำงานที่ไหน? นานหรือยัง? ซึ่งคุณต้องตอบคำถามทั้งหมดนี้กับสถาบันการเงินให้ชัดเจนเพื่อเป็นการยืนยันถึงรายได้ที่คุณจะได้รับในแต่ละเดือน ความมั่นคงในหน้าที่การงาน จากเอกสารหลักฐานยืนยันการประกอบอาชีพเพื่อใช้ยื่นให้ฝ่ายพิจารณาสินเชื่อนำไปพิจารณาก็สำคัญด้วยเช่นกัน

รายได้ต้องมั่นคง

เป็นเรื่องดีที่เราสามารถสร้างสถานะการเงินให้ธนาคารเชื่อได้ว่าเรามีเงินเดินบัญชีไม่ขาด ซึ่งแม้ว่ารายได้ที่เข้ามาแต่ละเดือนจะไม่ได้มีหลักฐานประกอบเป็นกระดาษคาร์บอนสีน้ำเงินก็ตาม แต่ทว่าสิ่งที่สำคัญในการที่แม่ค้าอย่างเราจะสามารถออกรถได้โดยที่วันหนึ่งจะไม่เกิดเหตุการณ์ที่เราไม่อยากให้เกิดอย่างการขาดส่ง ก็คือการที่เราต้องสร้างรายได้ให้มั่นคงนั่นเองครับ เพราะการที่เรามีรายได้ที่มั่นคงก็จะส่งผลต่อเราในระยะยาวให้สามารถผ่อนส่งค่างวดรถในแต่ละงวดได้โดยนั่นเองครับ

ความสามารถในการผ่อนต้องมี

อย่างที่บอกก่อนหน้าครับว่าการมีรายได้ที่มั่นคงจะส่งผลดีกับเราในระยะยาวสำหรับแม่ค้าที่อยากออกรถ นั่นเพราะอะไร? ก็เพราะเมื่อแม่ค้าอย่างเราๆ สามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้แล้วและแน่ใจว่าเรามีรายได้ที่มั่นคง สิ่งเหล่านี้แหละครับที่จะเป็นสิ่งการันตีได้ว่าความสามารถในการผ่อนของเราจะสามารถทำให้ธนาคารเกิดความไว้วางใจและปล่อยกู้ให้เราได้ ดังนั้นการแสดงหลักฐานเพื่อให้ธนาคารเชื่อว่าเรามีความสามารถในการผ่อนจึงเป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกันครับ

การกู้ร่วมช่วยได้

สำหรับแม่ค้าอยากออกรถนั้น หากการยื่นเอกสารต่างๆ ข้างต้นยังไม่ประสบผลสำเร็จในการออกรถ และทางสถาบันทางการเงินมองว่ารายได้ของเราดูไม่มั่นคงพอที่จะปล่อยกู้ให้ อีกวิธีที่จะสามารถช่วยแม่ค้าอยากออกรถได้ก็คือการกู้ร่วมนั่นเองครับ ซึ่งการกู้ร่วมนั้นไม่ใช่เราจะจับมือใครสักคนก็ได้มากู้ร่วมนะครับ เพราะการกู้ร่วมก็มีข้อบังคับอยู่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้กู้ร่วมจะต้องเป็นสายเลือดเดียวกันกับเรา, ผู้กู้ร่วมจะต้องเป็นคู่รักจดทะเบียนสมรสกับเรา หรือสถาบันทางการเงินบางที่ก็อนุโลมให้คู่รักร่วมเพศสามารถกู้ร่วมได้เช่นกัน ดังนั้นการกู้ร่วมจึงกลายเป็นอีกทางเลือกที่จะสามารถช่วยให้แม่ค้าที่อยากออกรถสามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้นั่นเองครับ

ต่อไปเมื่อแม่ค้าอยากออกรถ หรือแม้แต่อาชีพที่ไม่มีสลิปเงินเดือนอย่างแม่ค้าตลาดก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าการออกรถของคุณจะเต็มไปด้วยอุปสรรค เพียงแค่หมั่นสร้างการเดินเงินในบัญชีไม่ให้ขาด มีรายได้ที่มั่นคง เพื่อให้ธนาคารเกิดความไว้วางในว่าเรามีความสามารถในการผ่อนรถ เพียงแค่นี้การจะมีรถสักคันเป็นของตัวเองก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วครับ และสำหรับใครที่กำลังมองหารถอีซูซุอยู่ไม่ว่ารุ่นใดก็ตาม สามารถติดต่อได้ที่อีซูซุพระนครทั้ง 12 สาขาใกล้บ้านดังนี้ครับ

1) อีซูซุพระนคร สาขารามอินทรา
โทร : 02-946-4000
พิกัด : https://goo.gl/maps/7YmD4sJ2QPU2

2) อีซูซุพระนคร สาขาบางปู
โทร : 02-323-2000
พิกัด : https://goo.gl/maps/6edkz7ceHLn

3) อีซูซุพระนคร สาขาเทพารักษ์
โทร : 02-312-1234
พิกัด : https://goo.gl/maps/kp2eUKjMz6aaN5Sd8

4) อีซูซุพระนคร สาขาบางซื่อ
โทร : 02-556-0999 ต่อ 201
พิกัด :  https://goo.gl/maps/YxA6gffhAsrqFn617

5) อีซูซุพระนคร สาขาพหลโยธิน
โทร : 02-271-1777
พิกัด : https://goo.gl/maps/kJpaE5bAdowmbkY26

6) อีซูซุพระนคร สาขาบางขัน
โทร : 02-516-2222
พิกัด : https://goo.gl/maps/yGf49w5SCvPqpb9V8

7) อีซูซุพระนคร สาขาตลาดไท
โทร : 02-520-4555
พิกัด : https://goo.gl/maps/Jn1karcXqPUCpy9W9

8) อีซูซุพระนคร สาขาคลองหลวง
โทร : 02-902-2000
พิกัด : https://goo.gl/maps/gPHnNV9jNQ9vCQhQ9

9) อีซูซุพระนคร สาขาบางแค
โทร : 02-454-4004
พิกัด : https://goo.gl/maps/wBKudfpXjramz7E57

10) อีซูซุพระนคร สาขามีนบุรี
โทร : 02-517-0999
พิกัด : https://goo.gl/maps/JpTnwKAXFDGVaLPL8

11) อีซูซุพระนคร สาขาปทุมธานี
โทร : 02-581-4562
พิกัด : https://goo.gl/maps/M6xwbVyT2pKZV2qK6

12) อีซูซุพระนคร สาขาเพชรเกษม108
โทร : 02-445-4999
พิกัด : https://goo.gl/maps/xxzDEG64m2xxo1ZQ7

ดูรุ่นรถอีซูซุ คลิก
ดูโปรโมชันล่าสุด
คลิก

 

 

 

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.