สาขาพาไป “เที่ยวบางปู”

เคยเป็นใช่มั้ยครับกับการเดินทางไปดูรถแล้วรู้สึกเหมือนเวลา 1 วันของเราต้องหายไปโดยเปล่าประโยชน์! แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องซีเรียสแล้วครับ! เพราะทุกการเดินทางไปดูรถที่อีซูซุพระนครทั้ง 12 สาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาใดก็ตาม เรามีสถานที่ดีๆ มาแนะนำทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งสถานที่กิน หรือสถานที่เที่ยวมาให้ทุกคนได้ใช้เวลาใน 1 วันเต็มที่แบบไม่เปล่าประโยชน์อีกต่อไป

เคยเป็นใช่มั้ยครับกับการเดินทางไปดูรถแล้วรู้สึกเหมือนเวลา 1 วันของเราต้องหายไปโดยเปล่าประโยชน์! เพราะส่วนใหญ่แล้วกิจกรรมที่จะทำหลังจากการดูรถเรามักจะทิ้งไปกับการเดินทางบ้างล่ะ หรือบางคนก็ต้องหิ้วท้องด้วยความหิวกลับบ้านอีกล่ะ แต่ต่อไปนี้ไม่ต้องซีเรียสแล้วครับ! เพราะทุกการเดินทางไปดูรถที่อีซูซุพระนครทั้ง 12 สาขา ไม่ว่าจะเป็นสาขาใดก็ตาม เรามีสถานที่ดีๆ มาแนะนำทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นทั้งสถานที่กิน หรือสถานที่เที่ยวมาให้ทุกคนได้ใช้เวลาใน 1 วันเต็มที่แบบไม่เปล่าประโยชน์อีกต่อไป

สำหรับสาขาพาไปในวันนี้เรามาเริ่มกันที่ “อีซูซุพระนคร สาขาบางปู” กันก่อนครับ เราคัดร้านเด็ดและสถานที่ใกล้โชว์รูมมาไว้ให้แล้ว ไปดูกันเลยครับว่าจะมีที่ไหนโดนใจกันบ้าง

อิ่มจังบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด บางปู

เริ่มกันที่ร้านแรกเอาใจสายบุฟเฟ่ต์กันก่อนเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นสายซีฟู๊ดหรือสายหมูกระทะ งานนี้ต้องห้ามพลาดกับร้านเด็ดอย่าง “อิ่มจังบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด บางปู” ที่มีทั้งหมูกระทะและซีฟู๊ดให้เลือกในราคาเบากระเป๋า หากใครที่ต้องการทานเฉพาะหมูกระทะราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น แต่ถ้าเลือกไม่ได้ก็จ่ายในราคา 299 บาท แล้วกินทั้งหมูกระทะ + ซีฟู๊ดได้เลยครับ สำหรับร้านอิ่มจังเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 22.00 น. ตัวร้านอยู่ห่างจากอีซูซุพระนคร สาขาบางปูประมาณ 1.4 กม. หากขับรถใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้นเองครับ

โทร : 080-599-4466
พิกัด : https://goo.gl/maps/5XgvXND53Vs

ครัวบุญเลิศ บางปู

คราวนี้มาต่อกันที่ร้านอาหารตามสั่งที่มีหลากหลายเมนูและถือว่าเป็นอีกร้านที่ขึ้นชื่อมากในย่านนี้เลยครับ และถึงแม้จะมีหลายเมนูแต่ที่เด็ดสุดในร้านคงต้องเป็นเมนูอาหารไทยอย่างร้าน “ครัวบุญเลิศบางปู” ที่ตั้งอยู่ก่อนถึงเมืองโบราณ สำหรับร้านนี้หลายคนอาจจะรู้จักมาก่อนเพราะทางร้านรับจัดงานเลี้ยง โต๊ะจีนต่างๆ เรื่องความอร่อยของอาหารเองก็อย่างที่บอกไปครับว่าทางร้านขึ้นชื่อในย่านนี้ที่สุด ซึ่งเมนูเด็ดของร้านคงต้องยกให้เมนูเป็ดอบยอดผัก ปลาราดพริก และยำสามกรอบ สามารถแวะไปลิ้มรสความอร่อยกันได้ทุกวัน  เวลา 10.30 น. – 23.00 น. โดยตัวร้านครัวบุญเลิศอยู่ห่างจากโชว์รูมอีซูซุพระนครประมาณ 1 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้นครับ

โทร : 02-323-2049
พิกัด : https://goo.gl/maps/QQvVx4yM27P2

McDonald’s ไมอามี่ บางปู

สำหรับใครที่อยากหนีอาหารไทย หมูกระทะ หรือซีฟู๊ด มาลองดูที่ร้านนี้กันครับ เพราะใกล้ๆ โชว์รูมก็ยังมีร้าน “McDonald’s ไมอามี่” สาขาบางปู อยู่ใกล้โชว์รูมเพียงแค่ 280 ม. เท่านั้นครับ ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 2 นาทีก็ถึงแล้ว ซึ่งในไมอามี่ของที่นี่มีบริการแบบ Drive Thru ด้วยครับ ยิ่งสะดวกสำหรับคนที่ไม่อยากเสียเวลาลงรถหรือใครที่อยู่ในชั่วโมงเร่งรีบอีกด้วย สำหรับเมนูเด็ดที่มาแล้วห้ามพลาดก็ต้องยกให้เมนูซามูไรเบอร์เกอร์หมูและแมคฟิชซอสไข่ปลาญี่ปุ่นครับ ส่วนเครื่องดื่มก็มีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน สำหรับสาขาที่นี่สามารถแวะเข้ามานั่งชิลและทานอาหารอร่อยๆ ได้ทุกวัน เวลา 06.00 น. – 22.00 น. (อาทิตย์ – พฤหัสฯ) และเวลา 00.00 น. – 23.59 น. (ศุกร์ – เสาร์)

โทร : 06-4178-7973
พิกัด : https://goo.gl/maps/WYeyzgjeBZu

โอก้าซัง บางปู

คราวนี้เราเปลี่ยนมาเอาใจคนที่รักอาหารแดนปลาดิบกันบ้างดีกว่าครับ กับร้าน “โอก้าซัง” สำหรับร้านนี้ต้องบอกก่อนครับว่าใครที่เป็นทาสแซลมอนและตกหลุมรักรสชาติของอาหารญี่ปุ่นแท้ๆ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเมนูใดก็ตามที่ทำจากแซลมอนบอกได้คำเดียวว่าไม่ต้องกังวลเรื่องความไม่สดของเนื้อปลา เพราะที่นี่แซลมอนสด อร่อยทุกคำ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูเอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นให้ได้จัดเต็มกันอีกด้วยครับ การเดินทางจากตัวโชว์รูมอีซูซุพระนคร สาขาบางปูก็สะดวกมากครับ เพราะร้านอยู่ห่างจากโชว์รูมเพียงแค่ 450 ม. ใช้เวลาไม่เกิน 2 นาทีก็ถึงตัวร้านแล้วครับ ทางร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 22.00 น.

โทร : 086-986-3477
พิกัด : https://goo.gl/maps/cHLhxjVxuJC2

Ancient City (เมืองโบราณ)

หลังจากอิ่มท้องกันไปแล้วกับร้านอาหารหลายสไตล์ใกล้โชว์รูมอีซูซุพระนคร สาขาบางปูที่เราคัดมาให้นั้น ทีนี้มาดูสถานที่ท่องเที่ยวที่เผื่อว่าใครอยากจะไปเดินย่อยกันบ้างดีกว่าครับ สำหรับสถานที่นี้จะอยู่ใกล้โชว์รูมเดินทางง่ายอย่าง “Ancient City” หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ “เมืองโบราณ” ครับ ที่นี่เป็นพิพิธภัณฑ์เอกชนกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นแหล่งรวบรวมสถาปัตยกรรมและศิลปกรรมเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ในประเทศไทยจัดแสดงไว้อย่างมีชีวิตชีวาบนพื้นที่กว่า 800 ไร่ เหมาะกับการมาเที่ยวเป็นครอบครัว อีกทั้งยังลงตัวกับการถ่ายรูปเช็คอินอีกต่างหาก สำหรับเมืองโบราณเปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 น. – 19.00 น. เดินทางจากตัวโชว์รูมอีซูซุพระนคร สาขาบางปูก็ใกล้มากครับ เพียงแค่ 1.3 กม. หรือขับรถแค่ 2 นาทีเท่านั้นเองครับ

โทร : 02-323-4095
พิกัด : https://goo.gl/maps/8tGtaywNzJ32

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับสาขาพาไป “เที่ยวบางปู” ในวันนี้ทั้งสถานที่กินและเที่ยวใกล้โชว์รูมอีซูซุพระนคร สาขาบางปู ในระยะไม่เกิน 2 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางไม่เกิน 5 นาทีก็ถึงที่หมายแล้ว ซึ่งหากใครที่สนใจรถยนต์อีซูซุรุ่นต่างๆ สามารถแวะเข้าไปชมรถหรือปรึกษาฝ่ายขายของเราได้ที่โชว์รูมอีซูซุพระนคร สาขาบางปูได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. – 18.00 น. หรือโทร 02-323-2000 ครับ

พิกัดอีซูซุพระนคร สาขาบางปู : https://goo.gl/maps/6edkz7ceHLn

ดูรุ่นรถอีซูซุ คลิก
ดูโปรโมชันล่าสุด
คลิก

 

 

 

 

 

ISUZUสาขาพาไปอีซูซุอีซูซุพระนครอีซูซุพระนครสาขาบางปูเที่ยวบางปู
Comments (0)
Add Comment